/20 Thời gian có hạn. Hãy hết sức tập trung để chọn đáp án đúng và bấm thật nhanh nhé! Hết giờ rồi! Created by Kanady VN 10A3 - Quiz 3 VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI NHẤN START ĐỂ BẮT ĐẦU LÀM BÀI!Hãy điền thông tin họ và tên đầy đủ và chính xác.Thời gian làm bài: 15 phútSố câu hỏi: 20Nhấn Next để chuyển qua câu tiếp theo.Nhấn Prev để quay lại câu hỏi trước đó.Nhấn See Result để xem kết quả bài làm.Nếu chưa làm xong bài mà đã hết thời gian thì bài sẽ được tự động nộp và kết quả sẽ được hiển thị.CHÚC BẠN LÀM BÀI TỐT! Hãy nhập mật khẩu vào đây. Hãy nhập HỌ VÀ TÊN đầy đủ và chính xác. Name 1 / 20 1. Đâu là quy tắc ĐÚNG khi đặt tên biến cho Python? A. Tên biến có thể bắt đầu bằng dấu gạch dưới “_” B. Tên biến có thể bắt đầu bằng một chữ số C. Có thể sử dụng keyword làm tên biến D. Tên biến có thể chứa các kí tự @, #, % 2 / 20 2. Tìm lỗi SAI trong khai báo biến Max kiểu số nguyên sau đâyMax == 2023 A. Tên biến trùng với từ khoá B. Dư dấu “=” C. Tên biến không được viết hoa D. 2023 là số quá lớn 3 / 20 3. Để tính chu vi C của đường tròn bán kính r, với PI = 3.14, lệnh nào sau đây trong Python là ĐÚNG? A. C = r*2*PI B. C = 2*r**PI C. C = 2**r*PI D. C = r*r*PI 4 / 20 4. Cho đoạn chương trình sau:x = 1print(x)Biến trong đoạn chương trình trên là: A. 1 B. 1, x C. x D. print 5 / 20 5. Lí do ta nên dùng ngôn ngữ lập trình bậc cao khi viết chương trình: A. Máy tính có thể trực tiếp hiểu và thực hiện. B. Gần với ngôn ngữ tự nhiên, cú pháp đơn giản, dễ hiểu, dễ học. C. Có thể viết thoải mái không cần theo quy tắc của ngôn ngữ lập trình. D. Chỉ dùng phục vụ trong học tập, không có tính ứng dụng trong phát triển ứng dụng web, lập trình games… 6 / 20 6. Phép chia lấy phần nguyên trong Python kí hiệu là: A. % B. // C. / D. div 7 / 20 7. Để tính diện tích hình tròn bán kính r, với PI = 3.14, lệnh nào sau đây trong Python là ĐÚNG? A. S = 2**r*PI B. S = 2*r**PI C. S = r*r*PI D. S = r*2*PI 8 / 20 8. Phép chia lấy phần dư trong Python kí hiệu là: A. / B. // C. mod D. % 9 / 20 9. Để tính diện tích hình vuông cạnh a, lệnh nào sau đây trong Python là ĐÚNG? A. S = a*a B. S := a*a C. S := a** D. S = a.a 10 / 20 10. Trong ngôn ngữ Python, tên nào sau đây đặt SAI theo quy tắc? A. ho_ten B. _12345 C. ABC D. 1_HoTen 11 / 20 11. Sản phẩm soạn thảo để máy tính hiểu và có thể thực hiện các yêu cầu của người viết được gọi là gì? A. Câu lệnh B. Dự án C. Chương trình D. Nhóm 12 / 20 12. Đâu không phải quy tắc đặt tên biến trong Python A. Không trùng với từ khóa. B. Bắt đầu bằng chữ cái hoặc dấu “_”. C. Chỉ chứa chữ cái, chữ số và dấu “_”. D. Không bắt đầu bằng chữ in hoa. 13 / 20 13. Giá trị của biểu thức Python 4 + 20/ 5 là bao nhiêu? A. 7.0 B. 8.0 C. 4.0 D. 1.0 14 / 20 14. Cho đoạn chương trình sau:x = 6y = 2print(x//y)Trên màn hình xuất hiện giá trị: A. 0 B. 3 C. 6 D. 2 15 / 20 15. Trong ngôn ngữ lập trình Python, để in ra màn hình câu lệnh ‘xin chao’ ta viết: A. print(‘xin chao’) B. print() C. print xin chao D. print(xin chao) 16 / 20 16. Trong Python, câu lệnh nào dùng để in kết quả ra màn hình? A. input() B. print() C. abs() D. type() 17 / 20 17. Việc soạn thảo các hướng dẫn để máy tính hiểu và có thể thực hiện các yêu cầu của người viết được gọi là gì? A. Lập trình B. IT C. Thiết lập D. Hướng dẫn 18 / 20 18. Ai đã phát triển ngôn ngữ lập trình Python? A. Rasmus Lerdorf B. Guido van Rossum C. Wick van Rossum D. Niene Stom 19 / 20 19. Trong lập trình, biến là gì? A. tên một chương trình. B. tên một vùng nhớ. C. tên một giá trị. D. tên một trò chơi. 20 / 20 20. Lệnh nào cho biết kiểu dữ liệu của biến trong Python? A. kind() B. type() C. abs() D. int() Your score is 0% Restart quiz